5 loại cây cứng cáp, gần như không thể chết được

5 Hardy, Nearly Unkillable Plants

Vào khoảng thời gian này trong năm, chúng tôi luôn cảm thấy ghen tị với không gian ngoài trời của mọi người, nơi có đầy cây cối xanh tốt và rau. Tôi không có khiếu trồng cây và đã rất nhiều lần làm chết cây, tôi luôn theo dõi để tìm lời khuyên về cách trồng bất cứ thứ gì. Chúng tôi đã gọi đến một vườn ươm nổi tiếng ở Austin và hỏi họ về năm loài thực vật cứng cáp nhất có thể chịu nhiệt và phù hợp với những ngườì không khéo trồng cây như tôi.

Cô Jill LaVigne tại viện chăm sóc cây trồng tại Austin’s là người mà chúng tôi đã gọi khi muốn có một danh sách chính xác về các loài thực vật gần như không thể chết được (tất nhiên, cây không thể sống là do thiếu sự chăm sóc từ con người). Mặc dù có rất nhiều yếu tố làm cho cây cứng cáp, nhưng chúng tôi đã hỏi cụ thể về những loại cây chịu nhiệt cao và cần ít nước, và những loại cây có khả năng miễn dịch với những người thực sự không khéo trồng cây.

Đề xuất đầu tiên của cô ấy là mời chúng tôi ghé thăm một trang web có tên là Grow Green, nơi bạn có thể tìm kiếm các hướng dẫn về thực vật thích nghi và thực vật bản địa miễn phí và toàn diện (loại tài liệu này dành cho người Austinites và Texas).

Tiếp theo, cô ấy liệt kê ra những loại cây cứng cáp yêu thích của mình:

1) Cây Ngũ Sắc (Lantana): Có nhiều màu sắc và nhiều loại chiều cao
2) Cây Xô Thơm mùa thu (Salvia Greggii): Một loại cây thường xanh tuyệt vời với kết cấu vui nhộn
3) Cây Hoàng Long Ngọc (Shrimp) Cây này sống khá tốt trong bóng râm
4) Hoa Cúc tím (Echinacea): Một loài hoa đậm
5) Hương Thảo (Rosemary), Kinh Giới cay (Oregano) và các loại thảo mộc khác với mùi hương tuyệt vời

Cô Jill đã thừa nhận rằng bất kỳ loại cây nào cũng cần được chăm sóc thêm trong năm đầu tiên của cuộc đời, nhưng sau khi những cây này đã phát triển kiên cố trong sân vườn của bạn, chúng có thể phát triển khá tốt trong hầu hết các điều kiện. Tất nhiên, Cô Jill khuyên độc giả nên xem danh sách các loại cây bản địa có sẵn cho khu vực của bạn để biết nên bắt đầu từ loại cây nào. Cô ấy cũng nói rằng hãy để ý những ngôi nhà cũ trong khu phố của bạn, nơi có những cây đã được trồng ở đó một thời gian, rất có thể đó là những cây cứng cáp và phát triển tốt ngay tại nơi bạn sống!

Có phải bạn đang tìm kiếm những gợi ý về cây trồng trong nhà tuyệt vời? Chúng tôi có những loại cây này. Bạn đã thấy những cây gì phát triển mạnh mẽ hết mùa hè này qua mùa hè khác?

Trả lời

0988110300
chat-active-icon