Trước & Sau: Vườn nâng

Before & After: A Raised Garden Bed

Trong năm ngoái, chúng tôi chủ yếu tập trung vào việc sửa chữa bên trong ngôi nhà, nhưng trong năm 2011, chúng tôi đã dành thời gian để tân trang không gian bên ngoài, và chúng tôi phải làm việc trước kỳ nghỉ để có thể có thực phẩm tự trồng từ khu vườn đầu tiên vào đầu mùa xuân. Tính đến thời điểm hiện tại thì mọi thứ đang tiến triển rất tốt, các bạn hãy cũng xem nhé!

Gallery Image
Chúng tôi rất biết ơn vì có rất đất để canh tác. Chiếc giường nâng đầu tiên (ảnh trên) rộng 4 feet, dài 8 feet và sâu 1 feet rưỡi. Nó cần một mét khối đất để lấp đầy!

Chúng tôi thích chiếc vườn xinh đẹp này và nó đã cung cấp cho chúng tôi rau Chân Vịt (bina) và rau Diếp hàng tuần. Ngay sau đó, mảnh vườn nâng này cũng sẽ có thể được sử dụng để trồng rau Mùi và củ Cải. Dây và lưới phía trên được dùng để ngăn chặn những con mèo trong khu vực lân cận, mặc dù sẽ hơi khó khăn khi phải gỡ tấm lưới mỗi khi thu hoạch, nhưng chắc chắn biện pháp bảo vệ này tốt hơn là nhìn khu vườn xinh đẹp của chúng tôi trở thành một thùng rác.

Chúng tôi đã bắt đầu trồng cây trong hai chiếc vườn nâng vào mùa hè ở sân sau, mỗi chiếc rộng 4 feet, dài 10 feet, nhưng chỉ sâu 6 inch. Sau khi học một vài bài học từ luống đầu tiên này, chúng tôi quyết định thiết kế những luống mới thấp hơn nhưng dài hơn và chúng tôi cũng sẽ dùng lưới để bảo vệ cây trồng. Và trong hai ô vườn nâng này, chúng tôi chỉ cần một mét khối đất tốt.

Để lại một bình luận

0988110300
chat-active-icon