8 Người Nổi Tiếng Truyền Cảm Hứng Thực Vật Trên Instagram

https://cdn.apartmenttherapy.info/image/upload/f_auto,q_auto:eco,c_fit,w_730,h_487/at%2Fart%2Fdesign%2F2019-06%2Fceleb-plant-parent-oprah

Bản thân là một người thích sử dụng Instagram, trong một thời gian theo dõi thì tôi nhận thấy những người nổi tiếng đang ngày càng thể hiện khả năng làm vườn của mình. Từ các ngôi sao truyền hình như Reese Witherspoon và Mark Ruffalo đến các nhà thiết kế nổi tiếng như Bobby Berk và Justina Blakeney — và tất nhiên, hạnh phúc bao trùm mà chúng ta biết đến với cái tên Oprah — những ngôi sao này đang chứng minh rằng họ cũng rất yêu thích thực vật!

Cùng lướt qua danh sách những sao hạng A của chúng tôi, những người đang làm mưa làm gió trên Instagram với việc chăm sóc thực vật. Điều này có thể truyền cảm hứng cho bạn để đăng tải một vài bài viết hay hình ảnh cây cối của riêng mình!

Bobby Berk

Chuyên gia thiết kế của Fab Five có tình yêu với đồ gia dụng. Chỉ cần xem nhiều bức ảnh của anh ấy, nó làm nổi bật các loại cây phát triển mạnh trong nhiều ngôi nhà khác nhau (bao gồm cả của anh ấy) và dùng hastag #justthetip để giúp những người theo dõi anh ấy tạo ra một không gian xanh thân thiện. 

Oprah

Oprah là nữ hoàng làm vườn. Nếu theo dõi cô ấy trên Instagram, bạn rất có thể đã phát hiện ra cô ấy đang cầm trên tay một giỏ nông sản khổng lồ mới hái từ thiên đường rau củ của mình. Oprah phân loại bơ được hái ngay từ cây (chúng dễ trồng một cách đáng ngạc nhiên).

Genevieve Gorder

Nhà thiết kế và người dẫn chương trình truyền hình Genevieve Gorder thường giới thiệu hình ảnh các phòng trên Instagram được rải đầy cây cối — cho dù đó là dự án của cô ấy, hay dự án của người khác, Pinterest hay trong nhà riêng của cô ấy.

Joanna Gaines

Cùng với chồng, Jo thích giới thiệu khu vườn kỳ diệu của gia đình. Chỉ cần nhìn vào khu vườn tươi tốt, nơi các hàng rào hoa tạo nên một màu sắc nổi bật cho những loại cây trồng khác khác. Chưa kể vào mỗi dịp lễ — Jo không bỏ lỡ cơ hội thể hiện tình yêu làm vườn trong gia đình.

Justina Blakeney

Người sáng lập The Jungalow có khá nhiều khu vườn của riêng mình, như bạn có thể thấy bên trong ngôi nhà LA đầy cây cối của cô ấy. Tài khoản Instagram của cô ấy giới thiệu không gian đầy màu sắc với những mảng xanh ở bất cứ nơi nào bạn đến và dự án gần đây nhất của cô ấy liên quan đến việc đại tu nhà để xe của mình cũng không phải là ngoại lệ!

Mark Ruffalo

Chắc chắn rằng Mark Ruffalo có niềm đam mê với thiên nhiên, như bạn có thể thấy từ hoạt động bảo vệ môi trường của anh ấy. Không nghi ngờ gì nữa, những gốc rễ xanh tươi của anh ấy cũng đã có từ lâu, như đã thấy trong bài đăng chào đón mùa xuân năm nay. Ai có thể cưỡng lại những bông hoa cẩm tú cầu đang phát triển mạnh mẽ đấy chứ?

Reese Witherspoon

Reese là một người hâm mộ thực vật, bằng chứng là: những chậu cây xuất hiện trong hầu hết các cảnh quay tại nhà của cô ấy. Ví dụ, hãy chụp cảnh Reese tình cờ bước xuống bậc thềm. (Và cô ấy cũng biết cách chơi chữ thực vật tuyệt vời.)

Jennifer Garner

Từ cà rốt đến quả việt quất và các loại thảo mộc, có vẻ như không có thứ gì Jennifer Garner không trồng trong trang trại của gia đình mình (và chúng tôi đang chờ lời mời đến ăn tối). Trong một trong những bài đăng gần đây của nữ diễn viên, cô ấy đã chia sẻ trạng thái về sản phẩm của mình sau trận mưa bão 20 inch và chúng ta đã có một cái nhìn thoáng qua về cơ ngơi đẹp rực rỡ xanh tươi của nó.

Trả lời

0988110300
chat-active-icon