Những loại cây tốt nhất nên có trong nhà bếp của bạn, theo chia sẻ từ một đầu bếp

https://cdn.apartmenttherapy.info/image/upload/f_auto,q_auto:eco,c_fit,w_730,h_487/at%2Fhouse%20tours%2F2020-03%2Fthomas-d%2F_E5A8545

Những loại cây tốt nhất nên có trong nhà bếp của bạn, theo một đầu bếp

 
Post Image
 

Khi mua sắm đồ đạc trong nhà, nhà bếp thường được chừa ra làm nơi để thêm một số cây xanh. Nhưng có những lợi ích khi có chúng xung quanh. Ví dụ, lô hội không chỉ làm cho quầy của bạn trông sinh động mà còn có thể chữa bỏng. Trong khi đó, cây nhện là một máy lọc tự nhiên, giúp loại bỏ mùi hôi và khói.

Nhưng có lẽ lý lẽ tốt nhất để có cây trong bếp là bạn sẽ có những nguyên liệu tươi, tốt cho sức khỏe trong tầm tay — không cần phải ra ngoài vườn. Dưới đây là những loại cây tốt nhất (ngạc nhiên là chúng đều có thể ăn được) mà bạn nên có trong nhà bếp của mình ngay bây giờ:

Post Image

 
 

Húng quế ngọt

Là loại phổ biến nhất trong số hơn 30 loại, loại húng quế đặc biệt này có thể được sử dụng trong các món ăn Ý như pizza và pesto. Nó cũng có lợi cho sức khỏe, chẳng hạn như tăng cường hệ tiêu hóa, chữa đau đầu và giải độc gan, trong số những lợi ích khác. Và đối với những người không có ngón tay cái màu xanh lá cây, đầu bếp Colene Tan của Cultivate by Coco cho biết đây là loại thảo mộc nhà bếp dễ trồng nhất vì chúng phát triển nhanh và không ngại ở trong nhà.

Post Image

 

Cây Bạc Hà

Một loại thảo mộc dễ trồng khác, bạc hà sẽ không chết một cách bí ẩn đối với bạn như loại cây mọng nước trên bàn làm việc của bạn. Có một số loại, và Tan nói rằng bạn có thể thêm chúng vào cocktail hoặc trà đá của mình. Nếu đang làm cà ri, bạn cũng có thể sử dụng bạc hà làm nguyên liệu và trang trí. Tuy nhiên, hãy đảm bảo trồng bạc hà trong thùng chứa riêng của nó, nếu không sẽ giết chết tất cả các cây khác.

Rosemary
 

Cây Hương thảo

Hương thảo — mặc dù “ăn hay lỡ” khi phát triển, theo Tan — là một loại thảo mộc đa năng nên có. Khi đặt trên bếp cùng với một vài lát chanh, nó sẽ khiến căn bếp của bạn thơm tho và sạch sẽ. Nó cũng là một loại thảo mộc có hương vị, vì vậy sẽ rất tuyệt khi quay với thịt gà, thịt cừu, thịt lợn, cá, bít tết và rau. Và, nếu được phép phát triển, nó có thể phát triển thành một bụi trang trí đẹp mắt.

Post Image

 
 

Xạ Hương

Cỏ xạ hương, mặc dù trông có vẻ mỏng manh, nhưng thực sự rất mạnh mẽ và không cần chú ý nhiều. Loại thảo mộc bắt mắt thường được sử dụng để tạo hương vị cho các món mặn như thịt kho hoặc quay, cá, rau. Bạn cũng có thể sử dụng thêm nó trong súp và món hầm, cocktail và trà.

Oregano on kitchen counter

 

Trả lời

0988110300
chat-active-icon