Cây cọ Neanthe Bella Palm (Chamaedorea elegans): Mẹo chăm sóc

Cây cọ Neanthe Bella Palm (Chamaedorea elegans): Mẹo chăm sóc
Đánh giá

Cây cọ Neanthe Bella được trồng rộng rãi và được bán dưới dạng cọ để bàn. Bạn sẽ thường xuyên thấy nó được sử dụng trong vườn bát đĩa và trồng hỗn hợp như một chất độn nhỏ mịn giữa kalanchoes, hoa violet châu Phi và hơn thế nữa.

MỘT NGƯỜI XEM TRÊN YOUTUBE YÊU CẦU RẰNG TÔI THỰC HIỆN VLOG TRÊN CHĂM SÓC NEANTHE BELLA VÌ VẬY TÔI CUỐI CÙNG ĐÃ LÀM.

Khi tôi còn là một nhà trồng cây nội thất, chúng tôi đã sử dụng loại cây này rất nhiều trên các tài khoản của mình. Nó sinh sản dễ dàng, phát triển tương đối nhanh, có thể dễ dàng tìm thấy và không mất quá nhiều tiền. Tất cả những yếu tố này cộng lại làm cho loại cây trồng trong nhà này, còn được gọi là Parlour Palm, rất phổ biến. Cuối cùng nó phát triển thành một cây sàn rậm rạp đẹp mắt.

MẸO CHĂM SÓC

Ánh sáng

Thấp đến trung bình. Nó phát triển tốt hơn và phát triển nhiều hơn trong ánh sáng trung bình nhưng sẽ chịu được mức độ thấp hơn.

Nước

Trung bình cộng. Cứ 7-10 ngày là đủ. Chậu càng nhỏ thì càng phải tưới thường xuyên. Đây là vlog của tôi về cách tưới cây trong nhà.

Nhiệt độ

Như tôi luôn nói, nếu bạn cảm thấy thoải mái cho bạn, nó cũng sẽ cho cây của bạn.

Bón phân

Một lần vào mùa xuân sẽ làm điều đó. Organix RX là một loại phân bón hữu cơ tốt cho cây trồng trong nhà.

Cập nhật: Đọc về phân trộn / cho ăn phân trộn của tôi ngay tại đây.

TIN TỐT VÀ TIN XẤU

Điều tốt đầu tiên: loại cây này không độc đối với vật nuôi như nhiều loại khác. Vì vậy, nếu Fluffy hoặc Rover thích nhai lá giòn của cây như mèo con Oscar của tôi, sẽ không có hại gì.

Tin xấu là loại cây này là đối tượng của nhện nhện và chắc chắn sẽ mắc chúng đặc biệt là khi bạn bật nhiệt độ lên. Chúng tôi thay thế những cây cọ này trong văn phòng vì một khi sự xâm nhập trở nên tồi tệ, rất khó kiểm soát. Bạn có thể tìm hiểu cách chiếm thế thượng phong đối với loài côn trùng này và những loài khác trong cuốn sách Keep Your Houseplants Alive của tôi.

Hầu hết các loài cọ, như Kentia, Tre và Cau, là cây tầng. Vì vậy, nếu bạn không có nhiều không gian, hãy xem xét cái này để sử dụng trên bàn, bàn làm việc hoặc quầy.

Mặc dù thực tế là nó rất dễ bị ve nhện, Neanthe Bella là một cây nhà dễ chăm sóc. Như mang một chút miền nhiệt đới vào ngôi nhà của bạn!

IMG_6509_new

Bạn có thể thấy Neanthe Bella ở phía sau khu vườn.

IMG_5261_new
Đây là một số em bé – người trồng sử dụng kích thước này trong các vườn bát đĩa nhỏ hơn.

Để lại một bình luận

0988110300
chat-active-icon