Cách tạo nên khu vườn trên đĩa (Dish Garden) mà mọi người chắc chắn sẽ thích thú

Cách tạo nên khu vườn trên đĩa (Dish Garden) mà mọi người chắc chắn sẽ thích thú
Đánh giá

Ngay cả khi bạn không có một khu vườn ngoài trời, bạn vẫn có thể có một khu vườn trong nhà. Những cây để bàn đã phổ biến trong nhiều năm và có thể làm quà tặng tuyệt vời cho gia đình và văn phòng. Chúng thực sự rất đơn giản để ghép lại với nhau và là những dự án tuyệt vời để làm với trẻ em, đặc biệt là để giới thiệu cho chúng về công việc làm vườn.

Dưới đây là cách làm Dish Garden mà mọi người sẽ chắc chắn sẽ thích.

P1060095_new

Các loài thực vật ở trên lần lượt là: neanthe bella palm, dieffenbachia, variegated ficus pumila, baby’s tears và cuối cùng là spathiphyllum.. Đây là tất cả các cây 2” vì cái chậu thủy tinh có chân tôi sử dụng không sâu hoặc tất cả đều lớn. Nếu bạn có một chậu lớn hơn thì hãy sử dụng những cây lớn hơn.

Thông thường, hầu hết Dish Garden được bán trong khu thương mại bán lẻ, trồng bằng những loại cây không tương thích về điều kiện phát triển. Các cây có ánh sáng cao được trồng cùng với các loại cây có ánh sáng yếu và Dish Garden không phải để tồn tại lâu dài. Nếu bạn muốn chúng kéo dài càng lâu càng tốt, thì hãy chú ý đến các yêu cầu của cây.

Đây là tôi đang ở trong gara của mình để từng bước hoàn thành một Dish Garden

Tất cả các bước để làm một Dish Garden đã có trong video và đây là những điểm chính:

* Tôi đã sử dụng đất bầu cho loại vườn bát đĩa này. Trước đây tôi đã làm một khu vườn xương rồng nhỏ và cho hỗn hợp xương rồng & mọng nước đã qua sử dụng vào đó.

* Tôi đã thêm đúc sâu thông thường như một sửa đổi.

* Nhiều chậu đựng trong vườn không có hệ thống thoát nước. Tôi rải một lớp sỏi đầu tiên trước khi cho đất và cây vào.

Bạn cũng có thể sử dụng than củi để làm “ngọt” đất.

P1060094_new
Tôi thực sự trông rất tập trung trong bức ảnh này!

* Bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại chậu khác nhau. Tôi đã dùng một bát salad cũng như một chiếc xe tải cũ của bố tôi khi bà ấy còn nhỏ.

* Tôi hơi nghiêng cây xung quanh các cạnh để hướng ra ngoài. Bằng cách đó, tất cả chúng không phát triển như những người lính ngay lập tức được chú ý.

* Tưới nước cho cây trước khi trồng & tưới sau khi trồng.

* Hãy cẩn thận không tưới quá nhiều cho Dish Garden của bạn. Có thể khó để tìm ra ranh giới giữa quá nhiều và quá ít.

* Bạn có thể sử dụng một số cây nở hoa nếu muốn. Các lựa chọn tốt là kalanchoes, hoa violet châu Phi, thu hải đường, cây bìm bịp và mums.

Cuối cùng, niềm vui thực sự – thêm các đồ trang trí. Tôi sử dụng gỗ lụa, vụn thủy tinh, đá mài bóng và một con ếch nhỏ. Sử dụng bất cứ thứ gì bạn thích. Cho dù đó là dành cho bạn hay bạn đang tặng nó như một món quà, thì nó nhất định sẽ thành công. Cùng thưởng thức thành quả của tôi nhé!

P1060103_new

Trả lời

0988110300
chat-active-icon