Cách ngăn lũ Chim khỏi khu vườn của bạn

Cách ngăn lũ Chim khỏi khu vườn của bạn
Đánh giá

Tổng quan

Tự trồng trái cây và rau có thể rất thú vị, nhưng bạn không muốn chia sẻ cây trồng của mình với các loài chim và sâu bệnh. Một hình nộm chim là cách dễ dàng, thân thiện với môi trường để ngăn những vị khách không mong muốn đó ra khỏi khu vườn của bạn, để bạn có thể tận hưởng thành quả lao động của mình.

Các bước thực hiện

1. Con cú vồ mồi

Với sải cánh dài một mét và chuyển động bay như thật, con cú vồ mồi sẽ giúp ngăn các loài chim, động vật gây hại và gặm nhấm khác tránh xa cây trồng, trái cây và rau quả của bạn. Dễ dàng lắp ráp, nhẹ và chịu được thời tiết, nó có thể được di chuyển đến bất cứ nơi nào bạn muốn trong khu vườn.

Use bird scarer owl to protect garden

2. Cú bay trong gió

Cú bay trong gió là một bản sao kích thước đầy đủ mà bạn có thể sử dụng để dọa thú có túi, chim bồ câu và các loài chim khác. Nó có một đầu xoay, nhấp nhô, di chuyển ngay cả trong làn gió nhẹ và đôi mắt phản chiếu, xuyên thấu khiến nó trở nên sống động hơn. Con cú có thể được sử dụng trên thuyền, bãi đậu xe, trên mái nhà, vườn hoặc trên cây.

Scare birds and pest with a wind action owl

Bước 3. Diều hâu treo

Bạn có thể xua đuổi các loài gây hại với diều hâu treo thực tế này. Sải cánh dài 53cm khiến nó trông giống như một con diều hâu sẵn sàng vồ mồi. Chúng dễ dàng treo trên cành cây, cột hoặc cấu trúc tương tự và bạn nên di chuyển nó xung quanh vườn để có kết quả tốt nhất.

Scare pests away with a hanging hawk

Trả lời

0988110300
chat-active-icon